THIẾT KẾ WEBSITE TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC LÀM QUẢNG NAM

Ngày đăng: 16-10-2020 - Lượt xem: 570
Hiện nay theo báo cáo từ báo Quảng Nam, nhu cầu tìm việc làm của người ứng tuyển và nhà tuyển dụng tại tỉnh Quảng Nam là rất lớn, tuy nhiên trên thực tế không phải lúc nào người tìm việc cũng nhanh chóng tìm được việc làm và nhà tuyển dụng cũng nhanh chóng tìm được các ứng viên phù hợp. Chính vì vậy website tuyển dụng vieclamquangnam.com.vn ra đời như một kênh cầu nối nhằm kết nối hai đối tượng này lại với nhau.

Việc thiết kế website vieclamquangnam.com.vn được thực hiện bởi nhà thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng – Phan Gia Huy. Website là cách tốt nhất để kết nối giữa các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển nhân sự và những người đang tìm việc làm trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toàn về nhân sự, hỗ trợ những người chưa có việc làm tìm được công việc phù hợp với bản thân.

Với website tuyển dụng vieclamquangnam.com.vn  cả người tuyển dụng lẫn người tìm việc làm hiện nay đều tìm kiếm được những lợi ích nhất định.

Đối với nhà tuyển dụng

Thay vì đăng tin tuyển dụng trên website riêng hay trang Fanpage, Facebook của công ty, thông tin tuyển dụng của các đơn vị sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều ứng của viên tiềm năng hơn nếu bạn đăng nó trên vieclamquangnam.com.vn.

Bên cạnh đó, website cũng là  kênh rất tốt để quảng bá thương hiệu cũng như tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty bạn, đem công ty bạn đến gần hơn với thị trường rộng lớn trên internet

Đối với các ứng viên

Quá trình tìm kiếm việc làm sẽ trở nên dễ dàng hơn khi tất cả loại việc làm, ngành nghề liên quan mà họ cần tìm đều được hiển thị vieclamquangnam.com.vn.

 Nghĩa là, họ có thể tìm được tất cả các đầu việc mình mong muốn từ rất nhiều công ty và so sánh, chọn lựa chỉ thông qua một vài cú click chuột.

Ngoài ra, với chức năng đăng tải và tự cập nhật profile, hồ sơ, ứng của viên tham gia tuyển dụng cũng có thể “tiếp thị” các giá trị bản thân mình đến với các nhà tuyển dụng để họ lựa chọn và cân nhắc.

Website tuyển dụng vieclamquangnam.com.vn sẽ hiển thị các thông tin tuyển dụng hằng ngày của các công ty, các ứng viên có thể truy cập, tìm kiếm và nộp hồ sơ trực tuyến. Ngược lại, các nhà tuyển dụng cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản nhà tuyển dụng, tìm kiếm và liên hệ phỏng vấn với các ứng cử viên phù hợp. Bằng cách này, hai đối tượng người tìm việc –  người tìm nhân sự đều có thể tìm thấy và kết nối với nhau dễ dàng hơn. Điều này vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà hiệu quả, chất lượng tìm kiếm cũng tốt hơn nhiều so với các phương án dự tuyển trước đây.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế web việc làm, tuyển dụng thì Phan Gia Huy sẽ là sự lựa chọn số 1 cho bạn. Có thể nói, Phan Gia Huy là đơn vị tiên phòng trong lĩnh vực thiết kế web tại Đà Nẵng, cung cấp hầu hết dịch vụ web và quảng bá website trực tuyến. Phan Gia Huy đã xây dựng thương hiệu trên hàng ngàn mẫu web chuyên nghiệp của khách hàng khắp cả nước, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm đơn vị hợp tác thiết kế web.

Với kinh nghiệm 10 năm làm web nhiều lĩnh vực khác nhau từ bán hàng, nhà đất BĐS, web thương mại điện tử, nhà hàng, tin tức,  website tuyển dụng việc làm Phan Gia Huy mong muốn được hợp tác và song hành cùng các doanh nghiệp, luôn mong muốn mang đến những website chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ website tuyển dụng  vieclamquangnam.com.vn 

Tin khác

Danh mục