THIẾT KẾ WEBSITE HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ THÀNH PHỐ HỘI AN

Ngày đăng: 16-10-2020 - Lượt xem: 466
Phụ nữ Việt Nam không chỉ đảm việc nước mà còn giỏi việc nhà rất xứng đáng với 8 chữ vàng của Bác Hồ trao tặng: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Để không quên những đóng góp và hy sinh to lớn của họ cho đất nước thì năm nào cũng vậy nước ta thường có một vài sự kiện, ngày lễ, và những hoạt động liên quan đến phụ nữ trong năm.  Nhằm dễ dàng quản lí trong việc truyền tải thông tin và tổ chức các hoạt động mang tính tri ân về phụ nữ thì ban lãnh đạo Tp Hội An đã thành lập một website riêng để cập nhật những hoạt động của các chị em phụ nữ.

website hội liên hiệp phụ nữ hội an

Sau một thời gian xây dựng và phát triển, website chính thức http://phunu.hoian.gov.vn/  đã ra đời.  Dưới sự phối hợp của công ty Phan Gia Huy -  đơn vị thiết kế website tại Đà Nẵng chuyên nghiệp hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sức sáng tạo và có khả năng đưa ra những ý tưởng độc đáo với khẩu hiệu: “SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG LỚN NHẤT CỦA CHÚNG TÔI” Phan Gia Huy cam kết sẽ đem lại cho Quý Khách hàng sự thỏa mãn cao nhất về dịch vụ cung cấp các giải pháp thiết kế website.

Tin khác

Danh mục