THIẾT KẾ WEBSITE CÔNG TY TÀI CHÍNH CHỨNG KHOÁN GFDI

Ngày đăng: 16-10-2020 - Lượt xem: 657
Trong thiết kế website tài chính chứng khoán, yếu tố nào là quan trọng nhất, tính năng nào cần được tối ưu, kỹ thuật nào được áp dụng cho từng tính năng cụ thể,… tất cả sẽ được giới thiệu và phân tích chi tiết trong bài viết này.

Thiết kế website tài chính chứng khoán

Bây giờ chúng ta bắt đầu tìm hiểu các tính năng quan trọng khi thiết kế website tài chính chứng khoán để bạn có những thông tin tham khảo cụ thể hơn cũng như có cơ sở cho những quyết định thông minh của mình.

Tính bảo mật thông tin ngành tài chính – chứng khoán

Tính năng bảo mật và tuyệt đối an toàn bảo mật là yêu cầu DUY NHẤT mà bạn không thể bỏ qua khi thiết kế website tài chính chứng khoán hoặc kiểm tra website định kỳ. Ngân hàng, Công ty tài chính – Chứng khoán, Công ty bảo hiểm luôn được hacker đặc biệt lưu ý quan tâm. Sẽ thế nào khi những website này không được bảo mật tuyệt đối. Thủ thuật của hacker ngày càng tinh vi hơn, tấn công vào các lỗ hỏng lập trình. Các dữ liệu như thông tin thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, thông tin khách hàng, tài sản trí tuệ,… là những mục tiêu hàng đầu được các hacker nhắm đến. Mỗi năm, luôn có một khối lượng lớn tài sản trên thế giới bị chiếm đoạt do lỗi bảo mật website. Không đơn thuần mà đối tác luôn quan tâm chọn mặt gửi vàng tại các công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng như Phan Gia Huy.

 

Giao diện trang website sang trọng, đẹp mắt, mang cá tính thương hiệu riêng biệt

Tất nhiên khách hàng sẽ không chọn dịch vụ của bạn chỉ vì giao diện web đẹp, thực tế họ cần một giao diện thông minh. Vậy như thế nào là một giao diện web thông minh?

Đối với công ty thiết kế web tại Đà Nẵng Phan Gia Huy, giao diện website thông minh khi cung cấp cho người truy cập những trải nghiệm thú vị nhất, thậm chí chưa từng có ở bất kỳ website nào trước đây. Một giao diện thông minh đặc biệt có ý nghĩa khi nó không bắt người truy cập phải suy nghĩ quá nhiều. Mọi thứ trở nên cực kỳ đơn giản và thú vị khi họ thao tác trên website. Các chuyên gia lập trình của chúng tôi luôn luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho người dùng cuối trên website tài chính chứng khoán của bạn. Dù rằng đối với website tài chính chứng khoán, uy tín giữ vai trò rất quan trọng trong việc thuyết phục quyết định đầu tư của khách hàng. Nhưng bạn có biết sự xuất hiện chỉnh chu của giao diện website tài chính cũng góp phần nâng cao điểm uy tín, chuyên nghiệp của công ty. Do đó, hãy lưu ý yếu tố giao diện web khi bạn yêu cầu thiết kế website tài chính chứng khoán.

 

Áp dụng công nghệ responsive vào thiết kế website tài chính chứng khoán

Bên cạnh đó, khi công nghệ phát triển, để tối ưu hiệu quả kinh doanh, bạn không thể bắt buộc khách hàng truy cập thông tin bằng website trên PC mà không cho phép họ thao tác trên chính những chiếc Smartphone của mình. Đó thuộc về công nghệ Responsive và tôi sẽ nói cụ thể hơn ở đây. Phan Gia Huy áp dụng công nghệ Responsive cho tất cả các dự án website của mình, đặc biệt website tài chính chứng khoán.

Thiết kế website responsive là kỹ thuật thiết kế sao cho giao diện website tương thích với mọi màn hình của các thiết bị di động hiện nay như Smartphone, Tablet, Laptop, … Đồng thời, đó còn là kỹ thuật lập trình sao cho thao tác của khách hàng trên website khi sử dụng thiết bị di động thuận tiện bằng các thao tác lướt, trượt, kéo hơn là nhấp chọn. Biểu mẫu điền thông tin cũng khít với khung hình.

Website tài chính chứng khoán đặc biệt rất cần áp dụng công nghệ Responsive. Thông tin hiển thị trên đây không chỉ văn bản và hình ảnh, media như các dạng website khác, mà chủ yếu là các con số, bảng kê và biểu đồ. Trên các màn hình có kích thước lớn như PC, laptop, khách hàng có thể theo dõi các thông số của website. Tuy nhiên, hiệu quả hoàn toàn ngược lại nếu họ truy cập bằng các thiết bị di động nhỏ hơn từ 4 đến 6 inch. Thứ nhất, rất khó để theo dõi mục nào là mục mình cần tham khảo và buộc họ phải thao tác phóng to màn hình, khá bất tiện. Thứ hai, khi phóng to lên như vậy, đặc biệt là biểu đồ hiển thị không vừa khít màn hình, để xem được trọn vẹn buộc khách hàng phải xoay ngang thiết bị hoặc kéo hình ảnh để xem từng phần, rất khó để có những đánh giá tổng quan. Đó là lý do cần thiết kế website tài chính chứng khoán chuẩn Responsive

Nhóm tính năng chung gồm:

Tích hợp mạng xã hội: bao gồm các mạng xã hội lớn nhất hiện nay như Facebook, Twitter, Google Plus, …

Tích hợp Google Map

Google Map không chỉ là ứng dụng chỉ đường, đối với website tài chính chứng khoán, nó cho phép bạn giới thiệu cho khách hàng những vị trí văn phòng đại diện, các địa chỉ có thể liên lạc,… một trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng của bạn trên chính website của mình.

Banner Slide

sẽ làm Slide hiển thị sinh động và bắt mắt hơn.

Hệ thống quản trị nội dung

Để quản trị viên của bạn thao tác dễ dàng trên website, Phan Gia Hu luôn lập trình website ở mức độ đơn giản nhất, sử dụng tiếng Việt làm ngôn ngữ chính để các bạn nhanh chóng làm quen và thuần thục thao tác từ lúc mới nhận. Tính tùy biến cao và bộ soạn thảo tương tự Microsoft Words, đảm bảo người quản trị có những trải nghiệm tuyệt vời ngay trên hệ thống quản trị website của mình.

Tích hợp công cụ cập nhật tỷ giá, xem video, hình ảnh, thời tiết

Đây là những tính năng rất nhỏ nhưng rất quan trọng trên website Tài chính Chứng khoán, đó là tính năng tiện ích dành cho khách hàng của bạn.

Nhóm tính năng đặc thù bao gồm:

  • Đăng kí/ Đăng nhập thành viên

  • Thông báo trực tuyến theo dõi lịch sử giao dịch

  • Thực hiện các giao dịch trực tuyến

  • Truy cập nhanh các thông tin về điểm giao dịch, tỷ giá, lãi suất, biểu phí

  • Tin tức, chuyên mục ưu đãi

  • Biểu mẫu liên hệ trực tuyến

  • Đa ngôn ngữ

  • Tính năng đăng nhập để xem các thông tin quan trọng

  • Hiển thị tốt trên các trình duyệt và hiển thị

Bên cạnh đó, chúng tôi đang sử dụng các công nghệ có thể nói là hiện đại nhất tại thời điểm hiện tại cùng với đó là đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, ham học hỏi luôn mong muốn mang đến cho các bạn một sản phẩm website tài chính toàn diện nhất. Khi cung cấp giải pháp thiết kế website tại Đà Nẵng đến các bạn, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi chính là sự thành công của các bạn.

“SỰ THÀNH CÔNG CỦA CÁC BẠN LÀ THÀNH CÔNG LỚN NHẤT CỦA CHÚNG TÔI”

Liên hệ ngay với công ty PHANGIAHUY qua SĐT 0905211588 để chúng tôi được đồng hành và cùng nỗ lực để đem đến thành công cho các bạn.

Tin khác

Danh mục