THIẾT KẾ WEBSITE CÔNG TY DU LỊCH TUẤN NGUYỄN

Ngày đăng: 16-10-2020 - Lượt xem: 646
Bạn muốn tìm cho mình một nơi để du lịch, vui chơi giải trí, giải tỏa những căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi, hay bạn muốn du lịch và tham quan, khám phá ẩm thực tại các thành phố du lịch, nhưng bạn đang phân vân không biết tìm đơn vị tổ chức tour nào cho phù hợp.

Tìm hiểu và nắm bắt được nhu cầu của du khách, Công ty Du Lịch Tuấn Nguyễn Travel đã cho ra nhiều chương trình tour đa dạng với các điểm đến khác nhau, lịch trình khởi hành và giá cả hợp lí nhằm giới thiệu các hình ảnh du lịch, ẩm thực, và nét đẹp văn hóa. Hãy để Tuấn Nguyễn Travel đồng hành cùng bạn trên những chặn đường du lịch khám phá vẻ đẹp của từng vùng đất mà bạn đặt chân đến.

Sau nhiều năm phát triển và xây dựng đã tạo dựng được chuỗi giá trị dịch vụ trên toàn quốc, cùng đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp với khả năng thành thạo ngôn ngữ nước ngoài. Hầu hết hướng dẫn viên đã đặt chân đến các điểm du lịch trải dài khắp Việt Nam, như: Hà Nội, Mộc Châu, Sapa, Vịnh Hạ Long, Ninh Bình, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Hồ Chí Minh,... Nhằm trao dồi những hiểu biết về văn hóa, con người, lịch sử của từng địa phương, qua đó phục vụ tốt như cầu của khách hàng.

Du khách có thể dễ dàng nắm bắt được lịch trình, giá cả phù hợp với túi tiền và chọn cho mình một tour du lịch ưng ý khi vào website https://www.tuannguyentravel.vn thật nhanh chóng. Website  tuannguyentravel.vn được thiết kế bởi Công ty thiết kế web Phan Gia Huy  - Một công ty thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết và sáng tạo trong thiết kế.

 

Với các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau, Phan Gia Huy cho ra đời những website phù hợp, đáp ứng được yêu cầu đa dạng của khách hàng, như các website về bất động sản, website bán hàng, website khách sạn, website du lịch...  Hãy đến với chúng tôi để  cùng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời, góp phần tạo nên sự thành công của bạn!

Địa chỉ website: tuannguyentravel.vn

Tin khác

Danh mục